ครั้งที่ 11
วันที่ 23 เมษายน 2015
กลุ่ม 106 เวลา 13:10 - 16:40 น.
การเรียนการสอนในวันนี้ พวกเราเรียนเรื่อง การเขียนแผน IEP
จุดมุงหมายระยะสั้น ต้องทำให้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ตั้งให้อยู่ในจุดประสงค์หลัก การใช้แผนนำมาเป็นจุดประสงค์เชิงการเรียนรู้ แยกย่อยขั้นตอนการสอนให้เหมาะสมเตรียมที่และกิจกรรม
การประเมินผล ประเมินภาคเรียนละครั้งหรือย่อยกว่านั้น ควรมีกำหนดวิธีการประเมิน และเกฑณ์การวัดผล การประเมินทักษะหรือแต่ละกิจกรรมใช้เกฑณ์ที่แตกต่างกัน
สิ่งที่ต้องพัฒนาในการเรียนการสอนครั้งนี้ เป็นการฝึกเขียนแผนที่ให้สอดคลองกับเนื้อหาการสอนที่เกี่ยวกับเด็กพิเศษ ว่าต้องเขียนอย่างไรถึงจะพัฒนาเด็กพิเศษได้ดีและช่วยให้เด็กนั้นช่วยเหลือตนเองได้

เพื่อน : เพื่อนทุกคนเข้าเรียนตรงเวลาแต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียนอย่างสนุกสนานกับการเรียนตั้งใจเขียนแผนการสอน

ตนเอง : เข้าเรียนตรงเวลาแต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียบน ตั้งใจช่วยเพื่อนเขียนแผน
ภาพกิจกรรม



บันทึกการเรียน
การเรียนการสอนในวันนี้ พวกเราเรียนเรื่อง การเขียนแผน IEPจุดมุงหมายระยะสั้น ต้องทำให้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ตั้งให้อยู่ในจุดประสงค์หลัก การใช้แผนนำมาเป็นจุดประสงค์เชิงการเรียนรู้ แยกย่อยขั้นตอนการสอนให้เหมาะสมเตรียมที่และกิจกรรม
การประเมินผล ประเมินภาคเรียนละครั้งหรือย่อยกว่านั้น ควรมีกำหนดวิธีการประเมิน และเกฑณ์การวัดผล การประเมินทักษะหรือแต่ละกิจกรรมใช้เกฑณ์ที่แตกต่างกัน
สิ่งที่ต้องพัฒนา

สิ่งที่ต้องพัฒนาในการเรียนการสอนครั้งนี้ เป็นการฝึกเขียนแผนที่ให้สอดคลองกับเนื้อหาการสอนที่เกี่ยวกับเด็กพิเศษ ว่าต้องเขียนอย่างไรถึงจะพัฒนาเด็กพิเศษได้ดีและช่วยให้เด็กนั้นช่วยเหลือตนเองได้
การประเมิน
ครู :ครูผู้สอนมีการเตรียมการสอนเป็นอย่างดี เข้าสอนตรงเวลา ค่อยแนะนำให้ให้เพื่อนแต่ล่ะที่แบ่งแผนการสอน เขียนแผนกลุ่ม




ตนเอง : เข้าเรียนตรงเวลาแต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียบน ตั้งใจช่วยเพื่อนเขียนแผน
ภาพกิจกรรม




ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น